Miðvikudagur til mikillar mæðu, eða ?

Þá er komið að síðasta blogginu, nei, nei, ég er ekki hætt, bara komin í viku pásu. Þarf víst að fara að vinna fyrir kaupinu mínu, og vera þakklát fyrir að vera með vinnu.

Og enn skín sólin á okkur hérna á Skáni, eiginlega hefði ég viljað að það væri rigning, það er mikið skemmtilegra að fara í vinnuna í rigningu.

Í gær þvoði ég eldhúsgluggann hjá mér, eftir mikið puð við gluggaþvott þá skín sá gluggi í kapp við sólina, það eina neikvæða við þennan dugnað minn, er sá, að ég verð greinilega að þvo og pússa hina gluggana í næsta fríi, þar sem að ég sé ekki almennilega til veðurs nema í eldhúsinu.

Skattaskýrslan bíður mín í næsta fríi, af einhverjum undarlegum ástæðum, þá leiðist mér að gera skattaskýrslu, eiginlega er mér illa við orðið skattur, mér sárnar að borga marga þúsundkalla í hverjum mánuði í skatta, ég hefði getað gert svo mikið annað fyrir peningana. Ég hefði lifað góðu og áhyggjulausu lífi á skattapeningunum mínum.

Og ég er þreytt á að sjá allt liðið á götum bæjarins sem að aldrei hafa unnið og borgað skatta, en lifa um leið sæmilegu lífi á mínum sköttum. Sumt af þessu fólki hefur aldrei ætlað sér að vinna í sínu nýja landi, það fer bara til félagsmálastofnunarinnar í hverjum mánuði og nær í aurana sem að þeim er úthlutað, en þyrfti ég að leita þangað, þá væri mér sparkað út á mínútunni, þar sem að ég asninn hef alltaf unnið.

Nú er ég komin út fyrir það sem að ég ætlaði mér, þetta er allt saman skattaskýrslunni að kenna.

Óska öllum góðs dags, nú fer einkabílstjórinn minn að koma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Fj... skattaskýrslanGóðan dag mín kæra og gangi þér vel í vinnunni

Jónína Dúadóttir, 23.4.2009 kl. 07:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heidi Helga

Höfundur

Heiður Helgadóttir
Heiður Helgadóttir
Kona á besta aldri, konur eru jú alltaf á besta aldri, ég er frekar stutt, ég þykist alltaf vera svolítið léttari en ég er, og skónúmer mitt er 39.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • bild1
  • 4130 P 1282609870763
  • 4085 P 1282005836254
  • 4071 P 1281936149867
  • bild1
Leita í fréttum mbl.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband