Giftar konur æsast upp við nektardans

Ég er vöknuð fyrir allar aldir hérna í Svíþjóðinni, og dunda mér við lestur blaða á netinu.

Eiginlega er ég orðin þreytt á kreppufréttum, svo að ég skellti mér inn á DV, svona til þess að fá svolítið krassandi ekki kreppufréttir.

Ég vona að hann Lalli fái húsaskjól yfir höfuðið, það fer að verða nöturlegt að þurfa að hafast við á götunni, með aleiguna í plastpoka, og mannleg réttindi eru að eiga rúmflet til að sofa í.

 Ég fékk á sínum tíma senda mynd um þann mann, sú mynd varð svo vinsæl af Íslendingum hér í Malmö, að hún tíndist.

Skrítið var að lesa um barnaníðing sem að tekið opnum örmum af Vottum Jehova, en konan hans var gerð burtræk úr sama söfnuði, þegar að hún skildi við hann, margt er nú skrítið í kýrhausnum, sagði kerlingin, og var það rétt hjá henni.

Ég las líka um manninn sem að er að fara út í nektardansinn aftur, er ekki alltaf verið að ónotast út í konur sem að strippa, er betra að menn geri það, og er rétt hjá honum að giftu kerlurnar æsist meira upp við sjón nakins manns, en þær ógiftu. Ég hefði nú haldið að þær giftu væru öllu vanar, og létu sér fátt um finnast, þó svo að einhver kall væri að dilla sér ber fyrir framan þær.

Og í öllum kreppufréttunum, er merkilegt að lesa um Bakkabræður sem að eru að byggja stærðarinnar sumarhús, er kreppan ekki komin til þeirra.

Ekki vildi ég vera Davíð Oddsson þessa dagana, skildi hann sofa vært á nóttunni, er hann í skotheldu vesti undir jakkafötunum, er hann einn af hötuðustu mönnum landsins, á hann eftir að verða staurblankur í kreppunni. Sirrý spákona er búin að sjá í kristalkúlunni sinni að hann sé alls ekki búinn að seigja sitt síðasta orð, og verður fróðlegt að vita hvort að sá spádómur rætist. 

Er ekki þetta gott í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan og blessaðan daginn mín kæraAlltaf svo gaman að lesa þegar þú ferð að reifa málin

Jónína Dúadóttir, 18.10.2008 kl. 07:14

2 Smámynd: Jacky Lynn

Kveðjur til þin

Jacky Lynn, 18.10.2008 kl. 09:07

3 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þakka þér fyrir það mín kæra Jónína

Jacky Lynn, þakka þér fyrir kveðjuna, ég hugsa mikið til þín

Heiður Helgadóttir, 18.10.2008 kl. 09:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heidi Helga

Höfundur

Heiður Helgadóttir
Heiður Helgadóttir
Kona á besta aldri, konur eru jú alltaf á besta aldri, ég er frekar stutt, ég þykist alltaf vera svolítið léttari en ég er, og skónúmer mitt er 39.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • bild1
  • 4130 P 1282609870763
  • 4085 P 1282005836254
  • 4071 P 1281936149867
  • bild1
Leita í fréttum mbl.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 99430

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband