Į laugardagskvöldi er žetta skrifaš

Ég ligg ķ leti žessa dagana, sólin skķn svo skemmtilega į okkur hérna ķ Malmö, og eiginlega er ekki hęgt aš ętlast til žess aš mašur sé aš gera leišinda heimilisverk, žannig aš ég žykist ekki sjį skķtuga glugga, eša rykiš ķ hryllunum, enda sést žaš ekki svo mikiš žegar aš ég er bśin aš setja upp sólgleraugun. Hefur engum dottiš ķ hug aš framleiša "vinnukonur" fyrir heimilisglugga, vęri žaš ekki frįbęr uppfinning, ętti ég aš sękja um leyfi fyrir žessari hugdettu minni.

Um leiš og ég sleikti sólina ķ dag og horfi į Gunnel strį mosaeyšingarefni į grasiš(nei, hśn vill ekki fį neina ašstoš) žį las ég bókina hans Arnalds "Myrkį", sem aš mér tókst aš hrifsa til mķn į hlaupum ķ bókabśšinni į Keflavķkurvellinum(aušvitaš borgaši ég bókina). Žetta er besta bókin hans finnst mér, og įstęšan er einfaldlega sś aš hśn Elķnborg er ašalsöguhetjan, og ętti hśn aš vera žaš ķ nęstu bókum hans, af einhverjum įstęšum žį tókst Arnaldi aš skapa afar skemmtilega og góša mynd af henni og fjölskyldu hennar, mikiš persónulegri mynd en af löggukallinum sem į dóttur sem aš er ķ sķfelldum vandręšum.

Žaš er aš verša įlišiš hérna ķ Svķžjóšinni, en nśna er tveggja tķma mismunur į klukkunni hjį okkur, og heima į Ķslandinu góša, žannig aš ég ętla aš fara aš leggja mig, og vona aš hann Óli Lokbrį vilji koma til mķn.

Óska öllum góšrar nętur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Heidi Helga

Höfundur

Heiður Helgadóttir
Heiður Helgadóttir
Kona á besta aldri, konur eru jú alltaf á besta aldri, ég er frekar stutt, ég þykist alltaf vera svolítið léttari en ég er, og skónúmer mitt er 39.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • bild1
  • 4130 P 1282609870763
  • 4085 P 1282005836254
  • 4071 P 1281936149867
  • bild1
Leita ķ fréttum mbl.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 99357

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband