Og hvað skildu þeir vera þungir???????????????????????????

Gaman væri að fá að vita hvað þeir eru þungir, eiginlega hefur mér alltaf þótt svolítið óréttlátt að afar feitt fólk þurfi ekki að borga aðeins meira fyrir flugmiðana sína en mjóa fólkið.

Kem ég með ferðatösku sem að vegur meira en tuttugu kíló, þá er ég miskunnarlaust látin borga fyrir yfirvigt.


mbl.is Of þungir fyrir háloftin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

segðu

Jón Snæbjörnsson, 6.1.2009 kl. 17:21

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 6.1.2009 kl. 17:53

3 identicon

ég verð að segja að ég er ósammála þér, það er á ekki að mismuna fólki eftir útliti. gæti ég trúað því að þú kona góð yrðir ekki sátt ef þú fengir ekki það starf sem þú sóttir um vegna þess að þú værir ekki nógu falleg eða þyrftir að borga meira inn á íþróttaviðburð af því að þú ert ekki dökkhærð

Jónas (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 18:46

4 identicon

Þegar flugfélög eru að reyna að létta vélarnar eins og hægt er til að spara eldsneyti er það bara eðlilegt að vera ekki að fljúga með starfsmenn sem eiga við offituvandmál að stríða milli staða. Hvert kíló í flugi kostar meira eldsneyti.

Gunni (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 19:08

5 identicon

já já ég er alveg sammála því, en að rukka fólk eftir þyngd er eitthvað sem er mjög ósanngjarnt

Jónas (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 19:26

6 identicon

það er rukkað fyrir póst eftir þyngd og þegar fólk er farið að taka fleirri en eitt sæti finnst mér eðlilegt að skoða það að rukka meira. Segjum sem svo að félag offitusjúklinga áhveði að fara til tenerife í frí og allir taka tvö sæti og fylla eina vél á þá flugfélagið að taka á sig það tap sem verður vegna þess að þeir geta bara rukkað fyrir helmingin af sætunum í vélinni?

yfir 

gunni

gunni (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 19:53

7 identicon

Persónulega finnst mér ekki réttlátt að segja fólki upp alfarið vegna þyngdar.  Forfæringar starfa niður á jörðu t.d. í innritunarstörf eða álíka væri held ég hentugra.   En Jónas (svar nr 3), það er ekki sami hluturinn í öllum tilvikum að feitt fólk sé með meðfædda kvilla sem orsaka offitu.  En ég myndi segja að það að nota hárlit sem viðlíkingu sé frekar slapt, enda getur þú breytt honum á 30 mín?  

 Aftur á móti er það mín skoðun að í rekstri eins og flugbransanum, ætti tiltekið félag að eiga rétt á því að rukka fyrir ÖLL notuð sæti í flugvél sinni sama hvort það sé ein manneskja í 2 sætum eða ekki.

 Einungis mín skoðun..

Eyþór (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 20:13

8 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Jón

Jónína

Jónas, við erum að tala um fólk í flugi, það er ekki hægt að líkja því við vinnu í landi, og því miður er fólki mismunað eftir útliti, og fyrst að það þarf að borga fyrir yfirvigt á farangri, af hverju ekki sömu reglur fyrir fólk.

Eyþór og Sigrún, ég hef lent í sæti við hliðina á afar feitri manneskju, ég var öll skökk eftir ferðina þar sem að fitan á aumingja manneskjunni flæddi yfir til mín, þessi manneskja borgaði trúlega sama verð og ég fyrir miðann sinn.

Þakka innlitin

Gunni, hárrétt hjá þér.

Heiður Helgadóttir, 7.1.2009 kl. 05:21

9 identicon

Er þá líka sangjarnt að hávaxnir borgi meira??

Ég er sjálfur það hávaxin að ég get varla setið með góðu móti í venjulegu farrími nema þá við neiðarútganga.

Auk þess er hávaxið fólk að meðaltali þyngra eðli málsins vegna.

Ingi (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 10:45

10 identicon

Ég var eitt sinn að fljúga frá London til Kef og sat við glugga, sé þá svakalega feit (Amerísk) hjón koma kjagandi eftir ganginum og ég hugsa "plísplísplís ekki setjast hjá mér" nema hvað þau áttu sæti við hlið mér.
Konan treður sér í sætið við hliðina á mér og lekur svo yfir í mitt sæti og ofan á mig, henni fannst nú ekkert athugavert við það en ég var svo ljónheppinn að flugfreyjan sá hvernig í málunum lá og bauð mér að færa mig sem ég gerði.

Mórallinn í sögunni er að þó að ég geti alveg skilið málstað feitra að þurfa ekki að borga meira, þá finnst mér réttur minn sem er ekki algerlega úr hófi vaxinn út á hlið vera sá að fá að vera einn í mínu sæti.

Skjöldur (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 12:13

11 Smámynd: Jóhannes H. Laxdal

"Er þá líka sangjarnt að hávaxnir borgi meira??"

Ingi .. ekki sambærilegt.   Það er ekki manneskja fyrir ofan þig.

Mér finnst nú alltílagi að fólk borgi meira ef það er farið að taka 2 sæti í flugvélinni,  og áður en þið sakið mig um fórdóma gagnvart feitum þá er ég sjálfur í yfirvigtarflokki,  en ég er samt ekki það breiður að ég taki tvö sæti.

Annars finnst mér alveg réttlátt að litlu spýtukarlarnir fái að taka aðeins meiri farangur með sér í vélina án þess að borga fyrir það

Jóhannes H. Laxdal, 7.1.2009 kl. 18:13

12 identicon

Já já ef fólk er farið að taka tvö sæti þá er það sjálfsagt að þau borgi fyrir bæði sætin, en mér finnst ekki að það eigi að vikta fólk og svo rukka eftir þyngd það er út í hött.

Jónas (IP-tala skráð) 7.1.2009 kl. 20:48

13 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Það er eitt þungi og annað hæð....og svo sofa menn stundum á verðinum líka.  Hvað um það.  Allir eru að spara, enda kreppa í heimi vorum, og máske er "þyngdin" bara afsökun hjá félaginu til að geta sagt liðinu upp, og spara þannig í launakostnaði.  Hvað veit maður.

  En gleðilegt ár til þín og þinna, vinkona.

Sigríður Sigurðardóttir, 8.1.2009 kl. 09:28

14 Smámynd: Guðný Einarsdóttir

Er að hugsa um að tjá mig akkúrat ekkert í þessari umræðu,bara kvitta fyrir innlitinu

Guðný Einarsdóttir, 14.1.2009 kl. 15:03

15 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þakka ykkur öllum fyrir innlitið.

Heiður Helgadóttir, 14.1.2009 kl. 23:47

16 identicon

Rosalega er ég sammála þér frænka ;)

Lísa Akureyri (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heidi Helga

Höfundur

Heiður Helgadóttir
Heiður Helgadóttir
Kona á besta aldri, konur eru jú alltaf á besta aldri, ég er frekar stutt, ég þykist alltaf vera svolítið léttari en ég er, og skónúmer mitt er 39.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • bild1
  • 4130 P 1282609870763
  • 4085 P 1282005836254
  • 4071 P 1281936149867
  • bild1
Leita í fréttum mbl.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 99395

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband