Smá rabb fyrir nóttina

Ég vil enn einu sinni þakka fyrir öll þau ótal faðmlög sem að ég hef fengið, og vil í eitt skipti fyrir öll faðma ykkur öll sömum vel og lengi.

Síðan fáið þið engin faðmlög frá mér fyrr en um jólaleitið.

Eftir mikið bæjarrölt með vinkonu minni er ég búin að dunda mér við lestur blaða á netinu, hvað myndi ég gera netlaus, öll mín viska kemur meira og minna frá netinu, ég þarf ekki að kaupa dagblöð, ég les þau á netinu.

Verst er nú að geta ekki lesið viðtalið við hana Dorrit, ég get bara lesið net Moggann, er ekki áskrifandi, ég hefði viljað vita hvort að hún tekur inn lýsi, hvort að hún fær sér hákarl öðru hvoru, og eins hvort að hún bakar stundum pönnsur handa honum Ólafi sínum.

Miklar og mikilvægar fréttir berast af henni Madonnu, hún hefur ekki gert "hittið"  með kallinum sínum í 18 mánuði, hefur hún kannski gert "hittið" með einhverjum öðrum kalli, eða kellingu, var hún ekki að kyssa hana Britney á einhverri skemmtun fyrir stuttu, ég meina hana Britney sem að rakar sig ekki undir höndunum. 

Svolítið gaman er að lesa um fegurðardrottninguna sem að er í Búlgaríu, á nokkrum vikum er hún orðin fræg í því gamla kommúnistalandi, ég var í Búlgaríu fyrir fjölda mörgum árum, þá varð uppi fótur og fit í einu búðinni í bænum, en það kom ný sending af gúmmískóm í öllum stærðum.

Ég hafði með mér, mikið tyggjó í Búlgaríu, ég gaf einum manni á hótelinu þar sem að við bjuggum, nokkra tyggjópakka, hann féll næstum því á hné og bað mín á staðnum, taldi mig vera kapítalista sem að hafði efni á svona miklu tyggjói.

Óska ykkur góðrar nætur kæru vinir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða nótt mín kæra, sofðu rótt

Jónína Dúadóttir, 20.10.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þakka þér fyrir, og sömuleiðis kæra Jónína

Heiður Helgadóttir, 20.10.2008 kl. 21:34

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gódann daginn kæra heidi...

Sagan um manninn á hótelinu...Sitt sýnist hverjum. í landi hverju.

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 21.10.2008 kl. 06:31

4 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Í dag er Búlgaría allt öðru vísi land

Heiður Helgadóttir, 21.10.2008 kl. 16:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heidi Helga

Höfundur

Heiður Helgadóttir
Heiður Helgadóttir
Kona á besta aldri, konur eru jú alltaf á besta aldri, ég er frekar stutt, ég þykist alltaf vera svolítið léttari en ég er, og skónúmer mitt er 39.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • bild1
  • 4130 P 1282609870763
  • 4085 P 1282005836254
  • 4071 P 1281936149867
  • bild1
Leita í fréttum mbl.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 99436

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband